วันศุกร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2554

Café & Etcetera By Kloset

                  

หญิงสาวหลายคนคงใฝ่ฝันว่าอยากจับจองเป็นเจ้าของเสื้อผ้าแบรนด์ Kloset สักหนึ่งชุด ข่าวดีเพราะว่า หากวันนี้ยังไม่มีโอกาสเป็นเจ้าของเสื้อผ้า แต่ก็สามารถหาเวลาไปนั่งชิลๆ ทานอาหาร และขนมแสนอร่อยที่ร้านอาหารสีฟ้าสวยสดที่มีชื่อว่า Café & Etcetera By Kloset ได้

ที่เกริ่นนำมาตั้งแต่ต้น จนมาถึงชื่อร้าน คงจะเดาได้ไม่ยาก เพราะร้านนี้เป็นร้านอาหารที่เปิดขึ้นโดยคุณมลลิกา เรืองกฤตยา ผู้ก่อตั้ง และออกแบบเสื้อผ้าแบรนด์ Kloset รวมถึงสินค้าไลฟ์สไตล์แบรนด์ Kloset & Etcetera หากใครที่หลงรัก และประทับสื้อผ้าแบรนด์ Kloset  คงไม่น่าแปลกใจหากจะหลงรัก และประทับใจร้านนี้เช่นกัน อย่างที่บอกไปว่า ร้านนี้ตกแต่งในโทนสีฟ้าสวยสด และเพ้นท์ภาพของตกแต่งบ้าน ซึ่งถูกจัดวางไว้บนชั้น ตัดรับกับเคาน์เตอร์ด้านหน้าร้านที่ตกแต่งด้วยกระเบื้องสีขาวสะอาดตา ในช่วงเวลายามบ่าย หรือยามเย็น

หากมีเวลาก็อย่าลืมชวนเพื่อนๆ คนพิเศษ หรือครอบครัวมานั่งทานอาหาร และของหวาน แม้จะเป็นเมนูง่ายๆ แต่รสชาติอร่อยถูกปาก ถูกใจ ประกอบกับบรรยากาศภายในร้านที่ดูน่ารัก และนั่งสบาย แม้จะไม่ได้สวมชุดของ Kloset ก็สามารถเข้าไปนั่งทานอาหารในบรรยากาศเก๋ๆ อินเทรนด์ และมีสไตล์ในแบบ Kloset ได้เหมือนกันจ้า

การเดินทาง: Cafe & Etcetera By Kloset ตั้งอยู่ที่ทองหล่อ ซ.10 (ตรงข้าม TOA) เปิดทุกวัน เวลา 11.00-23.00 น. โทรศัพท์ 0-2711-6019

          

1 ความคิดเห็น:

  1. น่าไปจังเลยครับ เขียนอีกเยอะๆนนะ จะคอยติดตามครับ

    ตอบลบ